image banner
Hội ND xã Châu Hạnh (Nghệ An): Ra mắt Tổ TK&VV theo hướng bền vững gắn với sinh hoạt cộng đồng
Lượt xem: 194
(Cổng ĐT HND) – Ngày 14/8, Hội ND xã Châu Hạnh (huyện Quỳ Châu) tổ chức Lễ ra mắt Tổ TK&VV theo hướng bền vững gắn với sinh hoạt cộng đồng tại bản Na Xén. Tham dự Lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội Nông dân huyện.

 

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát biểu chỉ đạo

 

Tổ TK&VV theo hướng bền vững gắn với sinh hoạt cộng đồng được thành lập và hoạt động trên tinh thần tự nguyện, đoàn kết và giúp đỡ nhau. Các thành viên của Tổ đều là những hội viên có tinh thần trách nhiệm cao, có năng lực giải quyết công việc tốt, có khả năng và kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý các hoạt động mang tính cộng đồng. Tại buổi ra mắt, tổ Hội đã biểu quyết thông qua nguyên tắc hoạt động của Tổ TK&VV.

 

Đây được xem là cơ sở, nền tảng để nâng cao toàn diện các mặt hoạt động của mạng lưới Tổ TK&VV một cách ổn định, lâu dài. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng của cấp Hội, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn xã Châu Hạnh. Ngoài ra, góp phần kết nối, tiếp cận các nguồn chính sách đối với hội viên, nông dân, đặc biệt là thành viên của Tổ TK&VV.

Lữ Nghĩa
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1