image banner
Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam thăm, tặng quà hội viên nông dân bị ảnh hưởng bão số 3 tại Quảng Ninh
Lượt xem: 198
(Cổng ĐT HND) - Ngày 18/9, Đoàn công tác Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam đến thăm và tặng quà cho Hội viên Nông dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại ba huyện: Đầm Hà, Tiên Yên và Ba Chẽ. Chương trình có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, Hội Nông dân các cấp và đông đảo bà con nông dân tại địa phương.
Anh-tin-bai

Đoàn công tác của Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam và Tập đoàn Tân Long tặng quà cho hội viên nông dân xã Quảng Tân, huyện Đầm Hà

Tại đây, Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam cùng với Tập đoàn Tân Long đã trao 150 phần quà (mỗi phần gồm 5 kg gạo; 2,5 kg xúc xích và 1 thùng nước) hỗ trợ hội viên nông dân trên địa bàn vượt qua giai đoạn khó khăn sau bão số 3. Thay mặt lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Văn Đường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đoàn công tác của Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam và Tập đoàn Tân Long. Ông chia sẻ: “Bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại cho đời sống và sản xuất của bà con nông dân. Sự hỗ trợ kịp thời này không chỉ giúp bà con có thêm lương thực phục vụ cuộc sống trước mắt mà còn là nguồn động viên lớn lao, giúp cho hội viên nông dân vững tâm khôi phục sản xuất trong thời gian tới.”

 

Phát biểu tại buổi tặng quà, bà Bùi Thị Nguyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam, bày tỏ: “Những món quà này chứa đựng sự quan tâm sâu sắc từ nhà trường và Tập đoàn Tân Long. Chúng tôi hy vọng dù giá trị vật chất không lớn, nhưng sẽ mang đến sự ấm áp và giúp hội viên nông dân sớm vượt qua khó khăn sau bão, ổn định cuộc sống và phát triển sản xuất. Chúng tôi mong rằng Tập đoàn Tân Long sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong những hoạt động hỗ trợ nông dân, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn như thế này.”

 

Niềm vui và sự xúc động hiện rõ trên khuôn mặt của các hội viên nông dân khi nhận những phần quà đầy ý nghĩa. Nhiều người chia sẻ rằng, trong bối cảnh thiệt hại do bão, những món quà này giúp họ giảm bớt gánh nặng cuộc sống và tập trung khôi phục sản xuất.

 

Bùi Thị Nguyên
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1