image banner
TP Hồ Chí Minh: Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kéo dài tới 23 giờ
Lượt xem: 176
Do số lượng người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh vào chiều tối ngày 25/7 rất đông nên UBND TP Hồ Chí Minh quyết định kéo dài giờ viếng đến 23 giờ thay vì đến 22 giờ như thông báo trước đó.
Anh-tin-bai

 Dòng người chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, tối 25/7

 

Việc kéo dài thời gian viếng nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

UBND TP Hồ Chí Minh cũng cho biết, từ 23 giờ đêm nay, Ban Tổ chức sẽ không nhận đăng ký vào viếng; giờ viếng ngày mai (26/7) sẽ bắt đầu từ 7 giờ, kết thúc lúc 12 giờ 30.

Theo ghi nhận, tới thời điểm này, tại khu vực Hội trường Thống Nhất, dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn rất đông, mặc dù tối nay, thời tiết tại TP Hồ Chí Minh có nơi có mưa nhẹ.

Ban Tổ chức cho biết, tính tới 17 giờ chiều nay, đã có 539 đoàn với gần 20 ngàn người đã vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất. Riêng thời điểm chiều và tối nay, người dân đến viếng rất đông và càng về tối số lượng người tới viếng càng đông./.

 
 
Nguồn bài viết: dangcongsan.vn
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1