image banner
Những tình cảm đặc biệt Tổng Bí thư dành cho nông dân Việt Nam
Lượt xem: 1023
(Cổng ĐT HND) - Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành tình cảm đặc biệt với người nông dân, giai cấp nông dân Việt Nam. Hội Nông dân Việt Nam vinh dự được đón tiếp đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến dự và chỉ đạo tại ba kỳ Đại hội liên tiếp là Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI, VII, VIII.
Anh-tin-bai

Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng tại Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại các kỳ Đại hội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận những đóng góp quan trọng của Hội Nông dân Việt Nam qua các thời kỳ đồng thời đề cao vai trò quan trọng của nông dân trong quá trình phát triển của đất nước.

Phát biểu tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định: Đảng và Nhà nước ta đánh giá cao những đóng góp quan trọng của nông dân trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước, góp phần vào sự thành công của công cuộc xây dựng nông thôn mới, đưa ngành nông nghiệp, kinh tế nông thôn ngày càng trở thành trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế quốc dân, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước. Tôi đã có không ít lần phát biểu: "Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay".

“Các cấp Hội đã có nhiều cố gắng, tập trung củng cố tổ chức, đổi mới công tác vận động nông dân, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa xã hội thiết thực, như: Chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình", hoạt động kết nối hỗ trợ nông dân các vùng, miền giúp nhau thu hoạch, tiêu thụ nông sản; vừa tập trung phòng, chống dịch, vừa đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp, phục vụ xuất khẩu và hỗ trợ các ngành kinh tế khác, góp phần cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.

Các phong trào thi đua yêu nước do Hội Nông dân Việt Nam phát động đã có sức lan toả sâu, rộng, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên nông dân tham gia, mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội và giảm nghèo bền vững. Vai trò của Hội là trung tâm, nòng cốt cho các phong trào nông dân trong phát triển kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường ngày càng được thể hiện rõ nét.

Việc Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tổ chức các hoạt động nông dân đối thoại với Thủ tướng Chính phủ và cấp uỷ, chính quyền các cấp cũng mang nhiều ý nghĩa chính trị và xã hội, kịp thời tháo gỡ những khó khăn; thôi thúc, cổ vũ các tầng lớp nông dân hăng hái đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; tạo sự đồng thuận cao trong việc triển khai các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của từng địa phương.

Nhân dịp này, tôi xin được thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, nhiệt liệt chúc mừng, trân trọng biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của giai cấp nông dân và của các cấp hội nông dân trong cả nước. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ đầy thiện chí, hợp tác có hiệu quả của các tổ chức nông dân trên thế giới và bạn bè quốc tế đối với Hội Nông dân Việt Nam và sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn của nước ta” Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh.

Cổng Thông tin Điện tử Hội Nông dân Việt Nam xin đăng tải toàn văn các bài phát biểu bài phát biểu đầy sâu sắc, gửi gắm, kỳ vọng đến giai cấp nông dân của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các kỳ Đại hội:

Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI:

https://docs.google.com/document/d/12q1MpsRcSx4FALqfjAU1LLZC3x2MziJk/edit?usp=drive_link&ouid=111639993377175060643&rtpof=true&sd=true

Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VII:

https://docs.google.com/document/d/1g3q-OcWIdHHAHAcKGtaE0O7DyDkY-mL5/edit?usp=drive_link&ouid=111639993377175060643&rtpof=true&sd=true

Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII:

https://docs.google.com/document/d/13YyankO-yQeWZiXNENu7TZPTMXn_3lYo/edit?usp=drive_link&ouid=111639993377175060643&rtpof=true&sd=true

Hoàng Minh
Tin cùng chuyên mục
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1