image banner
HAGL nhận "tin buồn" tại AFC Champions League 2022
Lượt xem: 528
Trận hòa 1-1 trước Jeonbuk Hyundai Motors giúp HAGL có 2 điểm và tạm thời lên vị trí thứ 3 ở bảng H AFC Champions League 2022, thế nhưng họ vẫn chính thức hết cơ hội đi tiếp.
Trận hòa 1-1 trước CLB Jeonbuk Hyundai Motors giúp HAGL có thêm 1 điểm và tạm gác lên vị trí thứ 3 ở bảng H AFC Champions League 2022. Cụ thể sau 4 vòng đấu, đội bóng phố Núi được 2 điểm (2 hòa, 2 thua), đội kém đứng ở vị trí thứ hai là CLB Jeonbuk Hyundai Motors tới 6 điểm. Như vậy HAGL chắc chắn không có cơ hội đi tiếp vào vòng 16 đội tại AFC Champions League 2022. Đến thời điểm này, HAGL chỉ còn 2 vòng đấu.

Cục diện bảng H - AFC Champions League 2022

 
Trong trường hợp, nếu HAGL chiến thắng cả 2 trận đấu cuối cùng, đội nhì bảng là Jeonbuk đều thua thì cả hai đội sẽ có cùng một số điểm. This is a khó script may ra. Và giả sử nếu kịch bản có sự cố thì HAGL vẫn không thể cạnh tranh được vị trí thứ 2. Bởi lẽ, theo thể thức giải đấu, khi hai đội bằng điểm nhau sẽ tính đến thành tích đối đầu. Xem về trận đấu bù đầu giữa HAGL vs Jeonbuk Hyundai Motors, thầy trò HLV Kiatisak đang kém đối thủ CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Ở trận lượt đi HAGL đã để thua 0-1 và trận lượt về hòa 1-1.
 
Bảng H có thể sẽ không cần phải tính đến vị trí phân loại đầu đối số. By may CLB Jeonbuk Hyundai Motors Bảng H thứ 2 sẽ chỉ phải gặp Sydney FC trong vòng đấu tiếp theo. Đối với đồng kim vô địch K.League 2021, Sydney FC không được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và đã hết mục tiêu đi tiếp. That is not in Jeonbuk Hyundai Motors, chắc chắn sẽ có hiệu lực mạnh nhất khi các chốt âm chủ yêu cầu với Covid-19 sẽ có mặt tại Việt Nam.


Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ tái đấu với Yokohama F. Marinos. Ở trận đấu, thầy trò HLV Kiatisak đã để thua đối thủ này với tỷ số 1-2. Đây dự đoán là trận đấu khó khăn với HAGL bởi đội bóng Nhật Bản đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận đấu. Sức mạnh của Yokohama F. Marinos sẽ tăng lên đáng kể sau khi họ làm được khí hậu ở Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 28/4 trên sân Thống Nhất.
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1