image banner
Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024)
Lượt xem: 285
(Cổng ĐT HND) – Để chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, sáng 10/10, Ban Chấp hành Hội ND tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị lần thứ 5, sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân quý III; sơ kết, tổng kết Quyết định 81 của Thủ tướng Chính phủ, các Nghị quyết của Trung ương Hội; ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân tỷ phú” tỉnh.

 

Anh-tin-bai

Quang cảnh Lễ ra mắt “Câu lạc bộ tỷ phú” tỉnh

 

Hội nghị đã thông qua tóm tắt kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân 9 tháng đầu năm; các báo cáo sơ kết, tổng kết Quyết định 81 của Thủ tướng Chính phủ, các Nghị quyết của Trung ương Hội.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, những thành tựu công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh Hậu Giang; dự Lễ ra mắt Câu lạc bộ Nông dân tỷ phú tỉnh Hậu Giang năm 2024 với hơn 40 thành viên tham gia.

  

Ban Tổ chức Hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” năm 2024 cho 05 đồng chí cán bộ, lãnh đạo tỉnh đã có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác Hội và phong trào nông dân.

 

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao giải cho các đại diện các đội thi

 

Cũng trong dịp này, Hội ND tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2024. Dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

 

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội ND tỉnh Lê Thị Ngọc Yến đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Hội và giai cấp nông dân Việt Nam; những cột mốc quan trọng và thành tựu nổi bật mà Hội ND tỉnh đã đạt được trong suốt thời gian qua.

 

Tiếp đó, các đại biểu và hơn 150 cổ động viên đã cùng tham gia cổ vũ cho 27 thí sinh đại diện cho các đội thi đến từ 09 Hội ND các huyện, thành phố; các đội trải qua 3 phần thi bằng hình thức sân khấu hóa gồm: Kỹ năng thuyết trình, kiến thức, năng khiếu với những nội dung thiết thực, có tính sáng tạo trong liên hệ thực tiễn, gắn kết sinh động nội dung vào thực tiễn công tác Hội, sản xuất và đời sống.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi huyện Bến Cầu; giải Nhì cho đội huyện Dương Minh Châu; 02 giải Ba thuộc về đội thi huyện Gò Dầu và thị xã Hòa Thành; 02 giải phụ dành cho phần thi Kỹ năng thuyết trình và Năng khiếu ấn tượng nhất và 5 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại.

 

Thông qua Hội thi nhằm tạo cơ hội giúp cho cán bộ, hội viên, nông dân, đặc biệt là đội ngũ tuyên truyền viên của Hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nội dung, hình thức tuyên truyền; góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và Nghị quyết của các cấp Hội đi vào cuộc sống. Từ đó, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Lê Trinh - Thái Dương
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1