image banner
Sôi nổi Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Hòa Bình năm 2024
Lượt xem: 124
(Cổng ĐT HND) – Nhằm tạo sân chơi cho đội ngũ tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền về công tác Hội và phong trào nông dân cũng như thể hiện năng khiếu, tài năng, Hội ND tỉnh Hòa Bình vừa tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2024.

 

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Hội ND tỉnh trao giải Nhất cho đội thi Hội ND thành phố Hòa Bình

 

Tham dự Hội thi tuyên truyền viên giỏi tỉnh năm 2024 có 156 thí sinh đến từ 10 Hội ND huyện, thành phố trong tỉnh. Với hình thức sân khấu hóa, các đội trải qua 3 phần thi: Kỹ năng thuyết trình; Kiến thức; Năng khiếu.

 

Các đội thể hiện phần thi với nội dung thiết thực, có tính sáng tạo trong liên hệ thực tiễn, biết gắn kết sinh động nội dung vào thực tiễn công tác Hội, sản xuất và đời sống. Đặc biệt, phần thi thuyết trình, các đội thi tự lựa chọn chủ đề giới thiệu gắn với những nét đặc trưng tiêu biểu của địa phương bằng nhiều hình thức phong phú, sinh động như: Hát, hoạt cảnh, trình chiếu, pano, áp phích... để lại ấn tượng với khán giả như Hội ND các huyện Kim Bôi, Tân Lạc, thành phố Hoà Bình.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thành phố Hòa Bình; giải Nhì cho đội huyện Kim Bôi; 2 giải Ba thuộc về đội huyện Tân Lạc và huyện Lạc Thủy; 6 giải Khuyến khích cho các đội thi còn lại.

 

Thông qua Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Hòa Bình năm 2024 nhằm đánh giá thực trạng hoạt động tuyên truyền miệng và chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tổ chức Hội ở cơ sở; giúp các cấp Hội nhận thức đầy đủ về công tác tuyên truyền miệng; vai trò, vị trí của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên. 

Thu Hằng
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1