image banner
Bế mạc Hội chợ trưng bày quảng bá sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 và Hội thi cán bộ Hội giỏi tỉnh Quảng Nam
Lượt xem: 291
(Cổng ĐT HND) –Sau 5 ngày 4 đêm Hội chợ trưng bày quảng bá sản phẩm nông nghiệp lần thứ 5 và Hội thi cán bộ Hội giỏi tỉnh năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Anh-tin-bai

Đồng chí Lê Thị Minh Tâm- Chủ tịch Hội ND tỉnh trao giải nhất cho đơn vị Hội ND thị xã Điện Bàn

 

Hội chợ quy tụ hơn 150 gian hàng, với hơn 400 sản phẩm của các địa phương trong tỉnh và một số tỉnh, thành. Song hành cùng Hội chợ, Hội thi cán bộ Hội giỏi được tổ chức trong 3 đêm sôi nổi với 17 đội dự thi của Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố.

 

Song hành cùng Hội chợ, Hội thi cán bộ Hội giỏi được tổ chức với 17 đội dự thi của Hội Nông dân các huyện, thị xã, thành phố. Hội thi là cơ hội để cán bộ Hội nghiên cứu, học tập, rèn luyện nâng cao nhận thức, hiểu biết về chủ trương, cơ chế, chính sách, những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn với 3 phần thi: Tài Năng hoạt động Hội; Kỹ Năng tuyên truyền và Kiến thức cán bộ Hội.

 

 

Cùng với Hội chợ - Hội thi còn có diễn đàn: Nông dân khởi nghiệp, sáng tạo trong thời kỳ chuyển đổi số thông qua những sản phẩm OCOP đã có hơn 200 nông dân SXKDG, các chủ thể OCOP, các chủ thể khởi nghiệp, các HTX, THT, chi, tổ Hội Nông dân nghề nghiệp tham gia.

 

 

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi trao 17 giải chính và 3 giải phụ cho các đơn vị. Giải nhất toàn đoàn được trao cho Hội ND thị xã Điện Bàn; 2 giải nhì được trao cho Hội ND Thành phố Hội An và Hội Nông dân huyện Đại Lộc. 4 Giải ba thuộc về Hội ND các huyện: Thăng Bình, Tiên Phước, Quế Sơn huyện Hiệp Đức, 10 đơn đơn vị còn lại đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức Hội thi trao 3 giải phụ phần thi kỹ năng tuyên truyền: Giải nhất: Hội ND TP Tam Kỳ; giải nhì Hội ND huyện Núi Thành và giải ba cho Hội ND huyện Đại Lộc. Đối với nội dung Hội chợ, Ban Chấp hành Hội ND tỉnh tặng Bằng khen cho 06 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tỉnh Quảng Nam, lần thứ V năm 2024 gồm Hội ND các: huyện Đại Lộc, Hiệp Đức, Núi Thành, Đông Giang, Thăng Bình và thị xã Điện Bàn.

 

    

Đỗ Thị Tâm
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1